Độc gia chuyên sủng-Chương 19


Độc gia chuyên sủng – Chương 19

Tác giả: L Linh

Dịch: QT

Edit: Mạc Hồi Thủ

Chương 19: Chắc chắn là do em cố ý…..

“Em muốn ăn gì nào?” Quý Tiêu Dương cúi đầu hỏi Quý Thần Quang trong ngực mình. Ở trên bàn, trước mặt cậu đặt vài loại thức sáng, có bánh bao, bánh mì, còn có cháo và sữa… Những món này đều là đồ ăn mềm, em có thể ăn được. Răng nanh của Quý Thần Quang chỉ mới mọc, không thể ăn cơm.

Quý Hào ngừng ăn, có chút tò mò nhìn hai anh em trước mặt. Anh cảm thấy rất hứng thú, đứa con hai tuổi này của anh ngoài trừ ngày hôm qua gọi ‘anh hai’ ra thì chưa từng nghe thấy nó nói chữ gì khác… Lúc trước, anh còn tưởng nó là đứa trẻ bị câm, hiện tại xem ra là chỉ có trước mặt Tiêu Dương thì nó mới có thể mở miệng nói chuyện, mới có thể nở nụ cười, mới có thể hoạt bát…

Bên này, Quý Tiêu Dương còn không có phát hiện ra ánh mắt của Quý Hào, vẫn chuyên tâm đút Quý Thần Quang ăn “Chúng ta uống sữa trước nhé! Như vậy thì em mới có thể cao lên được!” Mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối cậu đều uống sữa, không biết em có thích sữa nguyên chất hay không… Quý Tiêu Dương vươn tay cầm lấy li sữa, trước cho em uống thử một chút, nếu không thích thì đổi cái khác. Cậu cũng rất thích mùi sữa trên người Quý Thần Quang.

Quý Thần Quang ngoan ngoãn ngồi trong lòng Quý Tiêu Dương, đôi mắt đen nhánh mở to nhìn động tác của cậu, hai cánh mũm mĩm vẫn nắm chặt áo cậu.

“Nào, em nếm thử một chút. Nếu không thích thì nói cho anh hai biết!” Cậu đưa muỗng đến bên miệng Quý Thần Quang.

Quý Thần Quang nhìn chất lỏng màu trắng ở trước mặt, khẽ liếm một chút, khuôn mặt nhỏ nhắn tức thì nhăn lại thành một đoàn. Đôi mắt to tròn của bé ngập nước nhìn Quý Tiêu Dương.

Quý Tiêu Dương nhìn thấy bộ dáng của Quý Thần Quang thì biết bé không thích sữa nguyên chất. Cậu vội để li sữa sang một bên, cầm lấy chén cháo “Em không khóc, chúng ta ăn cháo nha!” Cháo này cậu vừa mới ăn thử một chút, hương vị cũng không tồi, hẳn là em sẽ thích.

Quý Thần Quang ngơ ngác nhìn Quý Tiêu Dương, chốc sau mới chuyển sang nhìn muỗng cháo trước mặt. Ánh mắt của bé hiện lên vài phần sợ hãi, hình như là không dám nếm thử một lần nữa.

“Ăn rất ngon nha! Em ngoan nào, há miệng ăn một chút!” Quý Tiêu Dương nói xong, ăn trước một muỗng để dụ Quý Thần Quang ăn.

Quý Thần Quang thấy Quý Tiêu Dương ăn thì mới chịu mở miệng ra, nếm một chút. Khuôn mặt bé tức thì cười đến nở hoa, cái miệng nhỏ nhắn mở ra thật lớn, đôi mắt ngập nước nhìn Quý Tiêu Dương, hai cánh tay hướng tới chén cháo chụp chụp, dường như là đang rất bất mãn Quý Tiêu Dương đút chậm quá, muốn tự mình ăn.

Quý Hào ngồi ở một bên nhìn thấy thì cảm thấy rất thú vị… Chậc, giờ anh mới phát hiện ra đứa con trai nhỏ của mình rất khôi hài… Quý Hào lặng lẽ tiếp tục quan sát, có lẽ ngay cả anh cũng không phát hiện khóe môi của mình đang nhếch lên thành một nụ cười nhợt nhạt.

“Được rồi, anh hai biết em thích ăn, đừng vội. Chờ anh một chút, không ai giành ăn với em đâu!” Quý Tiêu Dương vội đem chén cháo dời ra xa một chút, nếu cháo dính vào quần áo của em thì không tốt, sáng sớm cậu đã rất vất vả để mặc cho em thật đẹp mà. Em trai vừa mập mạp lại vừa trắng trẻo, đáng yêu cực kì, cứ như là một búp bê vậy.

“Anh hai!” Quý Thần Quang miệng ngậm cháo, phát âm không rõ nói với Quý Tiêu Dương, bé có chút bất mãn, ánh mắt cứ nhìn chén cháo…

“Em không ngoan chút nào!” Quý Thần Quang vừa nói, cháo trong miệng liền chảy ra, cũng may Quý Tiêu Dương lấy khăn tay ra kịp thời chùi đi cháo trên miệng đứa em nhỏ. Nếu trễ một chút thì bộ đồ xinh đẹp của em phải thay ra rồi.

Quý Tiêu Dương lúc nói những lời này thì có chút vội và lớn tiếng. Quý Thần Quang vừa nghe thấy thì đôi mắt liền ngập hơi nước, lấp lánh, lấp lánh nhìn QuýTiêu Dương… bộ dáng rất đáng thương. Quý Tiêu Dương thấy thế thì rất đau lòng “Được rồi, được rồi, Thần Thần của anh hai. Em ngoan nào, chúng ta ăn cháo tiếp, lạnh ăn sẽ không ngon!” Quý Tiêu Dương biết, khi Thần Thần thích ăn cái gì thì phải đút nhanh một chút nếu không thì bé sẽ hối thúc không thôi.

Quý Thần Quang ăn đến vui sướng, đôi mắt to tròn phát ra ánh sáng xinh đẹp, có thể thấy được là lúc này bé đang rất vui vẻ. Chà~ không ngờ đứa em nhỏ này tính tình lại nóng vội đến như vậy… Quý Tiêu Dương vừa nghĩ vừa đút Quý Thần Quang ăn cháo. Một chén cháo rất nhanh đã ăn xong. Nhưng cậu thấy đứa em trai mở to mắt nhìn cậu thì liền hiểu, em còn muốn ăn nữa…

Quý Tiêu Dương gọi bảo mẫu múc thêm một chén cháo nữa, tiếp tục đút Quý Thần Quang ăn. Em ăn nhiều một chút cũng tốt, có thể mập ra thì ôm vào rất thoải mái, rất mềm…

Quý Hào ở một bên nhìn thấy thì trong lòng thầm nghĩ: kì thật đứa con nhỏ này cũng rất đáng yêu… Lúc mới sinh ra vì dinh dưỡng không tốt mà xấu xí, qua hai năm bồi dưỡng thì đã mập mạp lên rất nhiều. Khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo… hơn nữa, mỗi khi ở chung với Tiêu Dương thì luôn tươi cười, đôi mắt đen nhánh lấp lánh phát ra ánh sáng xinh đẹp khiến người ta yêu thích không thôi. Còn có quần áo của Thần Quang mặc hôm nay đều là do Tiêu Dương mua, mặc vào rất hợp.

Qua nửa giờ sau, Quý Thần Quang cuối cùng cũng ăn xong. Bé ngoan ngoãn ngồi trong lòng Quý Tiêu Dương, mở to đôi mắt lấp lánh nhìn cậu. Anh hai ăn cơm… tuy là không có gì, thế nhưng Tiểu Thần Quang vẫn không muốn dời ánh mắt đi…

Nửa tiếng sau, mọi người ăn xong bữa sáng. Lục Dao vội vàng đi ra ngoài, nói là có buổi phỏng vấn, Quý Hào thì ngược lại, nhàn hạ ngồi trên sô pha, đáy mắt tràn đầy ý cười nhìn Quý Tiêu Dương cùng Quý Thần Quang ngồi chơi đùa ở một bên…

Đôt nhiên Quý Hào hưng trí, vươn tay về phía hai anh em “Nào, Thần Quang, đến cho ba ôm một chút!”

Quý Tiêu Dương ôm Quý Thần Quang, nhìn thoáng qua Quý Hào. Cậu suy nghĩ một chút, cúi đầu nhinh đứa em nhỏ trong lòng “Em có muốn cho ba ôm không?”

“Được!” Không ngờ là Quý Thần Quang lại đáp ứng.

Quý Hào trên mặt hiện lên cao hứng. Thần Quang phát âm đã rất rõ ràng, có lẽ bé chỉ là phát triển chậm mà thôi, nếu không thì cũng giống như Tiêu Dương, là một người rất ưu tú…

Nghĩ như vậy, ánh mắt của Quý Hào nhìn về phía Quý Thần Quang càng tăng thêm vài phần nóng rực. Nếu mà Quý gia lần này có tới hai tôn tử ưu tú như vậy thì chắc chắn anh sẽ rất nở mày nở mặt… Còn có, sau này khi giao lại Quý gia cho hai đứa con trai tài giỏi như vậy thì Quý gia sẽ có cơ hội tranh vào vị trí gia tộc đứng đầu thành phố Y. Đến lúc đó, Quý gia bọn họ có thể tung hoành ngang dọc rồi…

Quý Hào vẫn đang mê mải nghĩ tới viễn cảnh xinh đẹp sau này mà không biết rằng… Quý Thần Quang chỉ có thể nói được vài chữ mà thôi…

“Ba!” Quý Tiêu Dương nhăn mặt nhìn Quý Hào trên mặt đang lóe vẻ hưng phấn. Sao ba của cậu hôm nay có chút là lạ?…

“A…” Quý Hào bị Quý Tiêu Dương gọi thì lấy lại tinh thần. Anh nhìn lên thì thấy Quý Thần Quang đang hướng hai tay với anh.

Quý Hào vui vẻ ôm lấy Quý Thần Quang vào lòng, hôn lên khuôn mặt mập mạp của bé một cái “Tiểu Thần Quang, con ngoan của ba! Kêu ‘ba ba’ nghe một chút nào!”

Lúc Quý Tiêu Dương thấy ba mình hôn Quý Thần Quang thì có chút không vui… Em trai là của cậu, sao ba có thể hôn em của cậu chứ. Trong đầu chỉ có một ý niệm duy nhất là đoạt lại em trai, rồi ôm em vào lòng, nhưng nghĩ lại, cậu cảm thấy có chút không đúng… Cậu thấy trong lòng bực bội vô cùng… Em trai là của cậu!

Ở bên này, Quý Hào vẫn lo chọc cười Quý Thần Quang mà không hề biết tâm tư của Quý Tiêu Dương, cũng không có chú ý tới mặt của Quý Tiêu Dương càng ngày càng gia tăng lửa giận.

Tay của ba đang để ở đâu vậy?… Sao ba lại chạm vào môi của em chứ, bẩn quá…..

Đột nhiên, Quý Tiêu Dương thấy tay của Quý Hào rất đáng ghét…

Quý Tiêu Dương sầm mặt lại khi thấy khuôn mặt tươi cười của Quý Thần Quang. Không ngờ là em có thể cười vui vẻ đến như vậy… Sau này, anh hai sẽ không bao giờ… mua đồ cho em nữa. Trong lòng Quý Tiêu Dương bỗng nhiên nảy sinh ra một cỗ cảm giác chua xót… Rất khó chịu! Cậu rất muốn bỏ đi, nhưng em vẫn không chịu nhìn cậu…

Lúc trước, ánh mắt của em luôn luôn nhìn mình. Nhưng bây giờ em không chịu nhìn mình nữa, chỉ lo nhìn ba thôi…

Không thoải mái… Trong lòng rất khó chịu…..   (ghen gì mà dữ vậy anh = . =||| )

Hừ, rõ ràng là anh hai thương em hơn ba… vậy mà…..

Quý Tiêu Dương gắt gao nhìn Quý Thần Quang. Khi cậu thấy Quý Hào chọc cười Quý Thần Quang… thì hai tay nhẹ nhàng nắm chặt lại, đáy mắt bắt đầu hiện lên vẻ âm trầm.

“Thần Quang, con…” Đột nhiên, Quý Tiêu Dương nghe thấy tiếng nói giận dữ của Quý Hào.

Vội lấy lại tinh thần, Quý Tiêu Dương nhìn thấy trên bộ tây trang quý giá của Quý Hào bị dính ướt một mảng lớn… ánh mắt cậu liền chuyển qua nhìn Quý Thần Quang. Quý Tiêu Dương phát hiện đứa em nhỏ đang mở to mắt nhìn mình, tay thì vươn sang, giọng nói non nớt khẽ gọi: “Anh hai!”

Quý Tiêu Dương nhanh chóng ôm lấy Quý Thần Quang vào lòng. Lúc này cậu mới hiểu ra… là Quý Thần Quang đã tè dầm lên bộ tây trang của ba… trách sao ba không tức giận chứ.

Đột nhiên, Quý Tiêu Dương dường như hiểu ra được điều gì đó… Cậu cúi đầu, nhéo nhéo hai má phúng phính của Quý Thần Quang. Em đúng là một đứa trẻ nghịch ngợm mà…

“Ba, em còn nhỏ không biết gì, ba đừng giận!” Quý Tiêu Dương vội biện hộ giùm Quý Thần Quang, nhưng trong lòng thì rất thỏa mãn.

Quý Hào tức giận đến đen cả mặt nhưng lại không thể trách ai được…

Bộ tây trang rất quý, giá trị đến bảy mươi ngàn nhân dân tệ[*]… Bây giờ thì chắc chắn là không thể mặc được nữa rồi…

Bộ đồ này là anh dành cho buổi tiệc quan trọng vào chiều nay… Thiệt tình, sao hôm nay lại nổi hứng muốn ôm đứa nhỏ này chứ!

Hết chương 19

:”>

[*70 ngàn nhân dân tệ = khoảng 224 triệu vnd  = . =||| khiếp!]

11 bình luận về “Độc gia chuyên sủng-Chương 19

    • Mạc Hồi Thủ nói:

      _Thần Thần của chúng ta hơi ngốc tí thôi chớ nhược trí nỗi gì =]]]]]]]]]]]] bởi vậy mỗi khi edit truyện mà ta thấy ai bảo em nó nhược trí là máu nóng lại sôi lên đến não = . =+

  1. MinHủnữ Trongsáng Vôsốtội nói:

    Bộ đồ …. Khủng khiếp vãi @@” mà anh đối ba mình còn ghen như thế sau này không biết có ai dám đụng tới Thần Thần không nữa :))) máu ghen phát sinh từ nhỏ =))
    À, =,= lúc đọc khúc ông Hào muốn ôm Thần Thần tưởng ổng thay đổi rồi ai ngờ đọc câu cuối muốn lật cái bàn luôn! Thiệt là tức chết được, cái gia đình làm ta muốn khủng bố quá =.=!

ể?! Đừng bỏ đi vội a *níu áo* hãy để lại vài lời cho tiểu hủ biết mặt các vị nào!!! *cười nham nhở*